Uncategorized

ABOUT ME ^^

[Xin chào các bạn >.< …]

Nghe gượng gạo quá không các bạn ??? AHihihi

Mình là Linh, cô học sinh 14 tuổi. Mình thích học tiếng Anh và chính vì thế đó cũng là động lực cho mình lập ra cái blog nà luôn ^^. Mình đang thu thập những tài lieu học tiếng anh hiệu quả và nhiều thứ khác nữa :>>

I never lost my enthusiasm for reading books, especially comic. Hahaha Doraemon is one of my favorite stuffs. I also fancy watching movies, reality shows, such as Asia Next Top Model (Me -.-), Elen Show…

My dream is studying abroad. It would be England – the city of Sherlock Holmes. kakak. I’m now studying very hard to pursue my dream <3.

But how ???

I have to take some exams: ILETS, SAT II, TOEFL IBT, AND SO ON ….

This blog will be all my collection of all the exams I’ll take in the future ❤

Mình có đọc mấy bài viết của nhiều vị tiền bối về cách học và ôn thi mấy kì thi trên nên mình sẽ chia sẻ những bài viết của họ ở trong blog này. Không biết có người nào tình cờ vô đọc được mấy lời này hemmm ^^ Chắc có mỗi mình viet rồi tự đọc thôi kakaka <3. See ya . Bái bai.

Attention – Charlie Puth

 

Leave a Reply

